• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Tập huấn “Xây dựng Bản đặc tả và Đề cương chi tiết học phần chương trình tiên tiến”

Tập huấn “Xây dựng Bản đặc tả và Đề cương chi tiết học phần chương trình tiên tiến”

Nhằm hoàn thiện các văn bản liên quan đến CTĐT của chương trình tiên tiến (CTTT) chuẩn bị cho công tác kiểm định CTĐT theo tiêu chuẩn AUN tháng 9/2016, Trung tâm Đảm bảo chất lượng  tổ chức buổi tập huấn “Xây dựng bản đặc tả chương trình và đề cương chi tiết các học phần theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA” vào ngày 04/3/2016,  tại Phòng họp Trung tâm Thư viện Lương Định Của.

Tham gia buổi tập huấn có ông Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện,  Đại diện Ban Quản lý đào tạo, tiểu ban rà soát CTTT  Khoa  Nông học và Kế toán và Quản trị kinh doanh, cùng đông đảo các giảng viên giảng dạy CTTT.

PGS.TS Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc buổi tập huấn
PGS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Trong buổi tập huấn, Phó GĐ Học viện nêu rõ tầm quan trọng của công tác TĐG theo tiêu chuẩn AUN-QA của 2 CTTT đến duy trì chất lượng và thực hiện cải tiến, cũng như làm mô hình cho các CTĐT khác trong Học viện. Mặt khác, Phó GĐ Học viện nhấn mạnh tầm quan trọng của kiểm định CTTT vào tháng 9/2016.

Thông qua buổi tập huấn, các học viên tham dự đã được tập huấn về cách viết bản đặc tả chương trình, đề cương chi tiết học phần trên cơ sở các yêu cầu của Học viện, thể hiện rõ nội dung theo các yêu cầu của AUN-QA và yêu cầu của chương trình trao đổi sinh viên giữa các trường ĐH trong khối Đông Nam Á.

Lớp tập huấn đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia sôi nổi của tất cả các học viên tham dự.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

CN Bùi Thị Hậu - Chuyên viên TT.ĐBCL dẫn chương trình tại buổi tập huấn
CN Bùi Thị Hậu – Chuyên viên TT.ĐBCL dẫn chương trình tại buổi tập huấn

TS. Vũ Thị Thúy Hằng - Phó Giám đốc TTĐBCL hướng dẫn một số nội dung xây dựng Bản đặc tả và Đề cương chi tiết CTTT

TS. Vũ Thị Thúy Hằng – Phó Giám đốc TTĐBCL hướng dẫn một số nội dung xây dựng Bản đặc tả và Đề cương chi tiết CTTT

oàn cảnh buổi tập huấn và những trao đổi xung quanh việc Xậy dựng Bản đặc tả và Đề cương chi tiết chương trình tiên tiến
oàn cảnh buổi tập huấn và những trao đổi xung quanh việc Xậy dựng Bản đặc tả và Đề cương chi tiết chương trình tiên tiến