• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Tập huấn và rút kinh nghiệm về “Công tác lấy ý kiến người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên”

Tập huấn và rút kinh nghiệm về “Công tác lấy ý kiến người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên”

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác lấy ý kiến người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên trong toàn Học viện, ngày 17/9/2014, tại Phòng Hội thảo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, TT Đảm bảo chất lượng đã tổ chức buổi tập huấn “Công tác lấy ý kiến người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên” và rút kinh nghiệm về công tác này.

Đến dự buổi tập huấn có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Giám đốc Học viện – Đại diện cho Ban giám đốc Học viện, lãnh đạo một số các đơn vị, lãnh đạo các Khoa, Trung tâm Giáo dục thể chất & TT phụ trách công tác lấy ý kiến và các cán bộ lấy ý kiến các khoa;

Mở đầu buổi tập huấn, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Thúy Phó Giám đốc TT Đảm bảo chất lượng đã nêu bật được mục đích của công tác lấy ý kiến cũng như một số kết quả của hoạt động lấy ý kiến phản hồi từ sinh viên về học phần của học kỳ II năm học 2013 – 2014 và hoạt động lấy ý kiến của sinh viên về chương trình đào tạo trong đợt tốt nghiệp tháng 5 và tháng 8 năm 2014.

ThS. Nguyễn Thị Ngọc Thúy Phó Giám đốc TT Đảm bảo chất lượng phát biểu tại buổi tập huấn
ThS. Nguyễn Thị Ngọc Thúy Phó Giám đốc TT Đảm bảo chất lượng phát biểu tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh đã đưa ra các nhiệm vụ cụ thể cho TT Đảm bảo chất lượng và các khoa để công tác này được thực hiện một cách khoa học, khách quan và công bằng, đảm bảo được các mục đích đã nêu.

PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Giám đốc học viện đưa ra ý kiến chỉ đạo
PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Giám đốc học viện đưa ra ý kiến chỉ đạo

Sau những ý kiến chỉ đạo của PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh, ThS. Nguyễn Thị Hương Thơm – Chuyên viên TT Đảm bảo chất lượng cũng nêu rõ các bước thực hiện công tác lấy ý kiến đồng thời trả lời thảo luận ý kiến của các Khoa xoay quanh các khó khăn, chưa hợp lý của công tác này.

ThS. Nguyễn Thị Hương Thơm - chuyên viên TT Đảm bảo chất lượng hướng dẫn quy trình lấy ý kiến
ThS. Nguyễn Thị Hương Thơm – chuyên viên TT Đảm bảo chất lượng hướng dẫn quy trình lấy ý kiến

Kết thúc buổi tập huấn, các cán bộ lấy ý kiến đã được trang bị những kỹ năng, quy trình cần thiết để việc lấy ý kiến giảng viên được diễn ra hiệu quả nhất.