• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Tập huấn “Hướng dẫn khai thác, sử dụng và thiết kế bài giảng E-learning cho giảng viên và sinh viên”

Tập huấn “Hướng dẫn khai thác, sử dụng và thiết kế bài giảng E-learning cho giảng viên và sinh viên”

Ngày 11/3/2014, tại phòng Hội thảo, Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã tổ chức lớp tập huấn “Hướng dẫn khai thác, sử dụng và thiết kế bài giảng E-learning cho giảng viên và sinh viên”.

Các bạn sinh viên tham gia tập huấn E-learning
Các bạn sinh viên tham gia tập huấn E-learning

Tới dự lớp tập huấn có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng, lãnh đạo một số đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch đã nêu rõ những ưu điểm của E-learning và tầm quan trọng của hình thức học tập mới này trong giáo dục và đào tạo hiện đại.

Tại buổi tập huấn, cán bộ Trung tâm ĐBCL đã hướng dẫn những kỹ năng cơ bản cho sinh viên có thể khai thác hiệu quả website E-learning. Đa phần sinh viên đều rất có hứng thú với kênh tài liệu mới này và coi nó như một nguồn học liệu phong phú để giúp các em học tập tốt hơn, đặc biệt là trong môn tiếng Anh. Với giảng viên, các thầy cô được giới thiệu tổng quan về E-learning, từng bước thiết kế và các phần mềm tiện ích để thiết kế bài giảng điện tử. Ngay tại lớp tập huấn, một số giảng viên đã đăng ký thực hiện bài giảng điện tử và mong muốn đưa lên website trong thời gian tới.

Buổi tập huấn “Hướng dẫn khai thác, sử dụng và thiết kế bài giảng E-learning cho giảng viên và sinh viên” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hi vọng với website E-learning của trường, các em sinh viên sẽ phát triển được khả năng tự học để bổ sung kiến thức và nâng cao kết quả học tập.