Nguyễn Thị Hân: Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn

Sở hữu nét thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng sự thông minh, năng động đã giúp Nguyễn Thị Hân, thí sinh mang số báo danh 059 chinh phục trái tim của Hội đồng Ban Giám khảo và khán giả, xuất sắc bước vào Chung kết cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024”.

 Nguyễn Thị Hân, thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 mang số báo danh 059

Nguyễn Thị Hân (SN 2005)  sinh ra và lớn lên tại quê hương Thanh Hóa. Cô hiện đang là sinh viên khoá 68, khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời cũng là lớp trưởng lớp K68QLDLA. Với sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, Hân luôn tham gia rất tích cực các hoạt động, phong trào do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện phát động.

Hân cho biết, bản thân mình là một cô gái ít nói hay e ngại và luôn bó buộc bản thân mình vào một vòng tròn giới hạn do chính mình tạo ra. Nhưng càng lớn lên, càng trưởng thành hơn, mình đã nhận ra được nhiều điều, nhận biết được cơ hội của mình và bản thân cần tự tin, dám nghĩ dám làm hơn.

 Nguyễn Thị Hân tham gia phần thi trả lời câu hỏi tại vòng bán kết cuộc thi
 Nguyễn Thị Hân cùng dàn thí sinh vòng chung kết cuộc thi chụp hình cùng các em thiếu nhi tại di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Tham gia cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 chính là sự đột phá của cô nàng “hướng nội”, ngại đứng trước đám đông. Khi tham gia cuộc thi này, Hân đã tự trang bị cho bản thân những kỹ năng, vốn kiến thức để có thể chinh phục Ban Giám khảo và khán giả ngay từ vòng bán kết. Nhận được thông tin được tiến vào vòng trong, Hân đã vỡ òa trong hạnh phúc, cô đã lên những lịch trình cho bản thân, dành nhiều thời gian để luyện tập cùng các thí sinh khác và tham gia các hoạt động trước chung kết.

 Nguyễn Thị Hân hưởng ứng hoạt động “Ngày thứ 6 xanh vì môi trường” tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thông qua cuộc thi này, Nguyễn Thị Hân mong muốn được truyền tải những thông điệp tích cực đến các bạn sinh viên và cộng đồng. Đồng thời, cô cũng muốn đây sẽ là cơ hội để quảng bá về ngành học Quản lý du lịch của Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng như giới thiệu về lĩnh vực du lịch mà bản thân đang theo đuổi đam mê. Bản thân luôn mong muốn được phát huy những kiến thức và sự hiểu biết về ngành học để truyền cảm hứng yêu du lịch tới mọi người xung quanh.

Dự kiến, Chung kết Hoa khôi VNUA 2024 sẽ diễn ra vào tối ngày 23 tháng 4 năm 2024 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, hứa hẹn sẽ là chương trình đặc sắc và hấp dẫn, quy tụ rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao ca nhạc đình đám, nổi tiếng nhất hiện nay./.

Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho sinh viên Học viện, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, nét đẹp tâm hồn, sự thanh lịch, văn minh; qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho sinh viên về vẻ đẹp sinh viên thời đại mới. Giúp sinh viên thể hiện được bản lĩnh, sở trường của bản thân, qua đó phát hiện và bồi dưỡng hạt nhân nòng cốt cho các hoạt động Đoàn, Hội. Hội thi góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Bản lĩnh – Trí tuệ – Văn minh – Tình nguyện. Đẩy mạnh phong trào thi đua sáng tạo cho sinh viên Học viện.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông – Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện