Lễ Trao quà hỗ trợ quà hỗ trợ sinh viên vượt khó của cán bộ, giảng viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh

Với truyền thống tương thân, tương ái, các cán bộ, giảng viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh luôn có tinh thần đồng hành và chia sẻ khó khăn với các sinh viên của Khoa. Điều này được thể hiện qua các hoạt động quyên góp, hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn, điển hình như các đợt huy động đóng góp của cán bộ, giảng viên để mua gạo và thực phẩm hỗ trợ cho hàng trăm sinh viên bị mắc kẹt vì Covid-19 tại trường.

Vừa qua, nhận được đơn đề nghị của em Phạm Thị Hiền, lớp trưởng lớp Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến khóa 64, về trường hợp của em Vũ Thu Hà, là một sinh viên chăm chỉ, nỗ lực học tập, ý thức kỷ luật tốt nhưng điều kiện kinh tế gia đình khó khăn và phải tự kiếm tiền nhưng vẫn chưa đủ kinh phí trang trải học phí kỳ cuối làm KLTN và có ý định nghỉ học. Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa và Công đoàn Khoa đã phát động phong trào huy động quyên góp từ các cán bộ, giảng viên trong Khoa để có sự hỗ trợ kịp thời cho bạn tiếp tục học. Hoạt động trên nhận được sự ủng hộ của đông đảo thầy cô trong Khoa.

Một số hình ảnh trong lễ trao quà:

Ngày 27/6/2023, tại phòng Hội thảo Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh Chi ủy, Ban Chủ nhiệm, Công đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã trao suất quà hỗ trợ học phí kỳ cuối trị giá 5.300.000 đồng cho sinh viên vượt khó: em Vũ Thu Hà, lớp Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến khóa 64. Buổi lễ có sự tham dự của các thầy cô: PGS.TS Đỗ Quang Giám, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kế toán và QTKD; TS. Nguyễn Hải Núi, Phó Trưởng Khoa Kế toán và QTKD; ThS. Trần Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Công đoàn Khoa và TS Lê Thanh Hà, Bí thư Liên chi đoàn Khoa; cùng với đại diện tập thể lớp Kinh doanh nông nghiệp tiên tiến K64 và em Vũ Thu Hà. Phát biểu tại lễ trao quà, thầy PGS.TS Đỗ Quang Giám đã động viên, khích lệ tinh thần của sinh viên cũng như tuyên dương tinh thần vượt khó của bạn. Món quà trên là sự đóng góp của các cán bộ, giảng viên trong Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm hỗ trợ sinh viên khắc phục khó khăn và có điều kiện hoàn thành khóa học.

Đại diện Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa, cô Lê Thanh Hà, phát biểu và bày tỏ lời tri ân sâu sắc của các bạn sinh viên tới Chi ủy, Ban Chủ nhiệm và Công đoàn Khoa và các Thầy/Cô trong Khoa đã luôn quan tâm, đồng hành cùng sinh viên. Thay mặt tập thể lớp, bạn Phạm Thị Hiền đã bày tỏ lời cảm ơn tới các thầy cô trong Khoa đã kịp thời hỗ trợ cho bạn Hà vượt qua khó khăn để có thể hoàn thành chương trình học tập. Nhận quà hỗ trợ học phí cho kỳ học cuối từ các thầy cô, em Vũ Thu Hà xúc động bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, Công đoàn Khoa, tập thể các Thầy/Cô trong Khoa và bạn Lớp trưởng đã có sự hỗ trợ, động viên kịp thời để em có đủ điều kiện và hứa quyết tâm hoàn thành khóa học.

Bí thư Liên chi đoàn Khoa– TS. Lê Thanh Hà, 2023