Khai mạc giải bóng chuyền hơi cán bộ viên chức, người lao động Học viện năm 2023

Chiều ngày 11/10, tại Nhà thi đấu Học viện đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi cán bộ viên chức, người lao động Học viện năm 2023. Giải đấu do Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức với sự góp mặt 11 đội bóng đến từ công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Tham dự buổi Lễ có: TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Công Ước – Chủ tịch Công đoàn Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện; lãnh đạo các Ban, Khoa trong Học viện; các vận động viên, tổ trọng tài cùng đông đảo cổ động viên cho các đội thi đấu trong toàn Học viện.

ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu khai mạc giải bóng
ThS. Nguyễn Công Ước – Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu khai mạc giải bóng

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ThS. Nguyễn Công Ước – Chủ tịch Công đoàn Học viện cho biết giải bóng chuyền hơi là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe tạo sân chơi bổ ích lành mạnh để cán bộ viên chức, người lao động các đơn vị trong Học viện có thêm những cơ hội được giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau. Giải đấu lần này tiếp tục cho thấy sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao của các công đoàn bộ phận trong toàn Học viện.

Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia thi đấu
Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia thi đấu

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội tuyển bước vào các trận đấu vòng bảng với tâm thế vui vẻ và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết để hứa hẹn sẽ cùng tạo nên một mùa giải thành công và ấn tượng trong năm 2023./.

Tin bài: Nguyễn Thị Lương – TT QHCC&HTSV

Ảnh: Công đoàn Học viện