Cuộc họp đánh giá chéo CTTT với khoa Nông học

Nhằm chuẩn bị cho hoạt động kiểm định chương trình tiên tiến ngành Khoa học cây trồng(CTTT_KHCT) theo bộ tiêu chuẩn của mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á(AUN-QA). Chiều ngày 15 – 6 hội đồng tự đánh giá(TĐG) CTTT_KHCT của khoa Nông học đã tổ chức đánh giá chéo trong phạm vi chương trình.

TT ĐBCL đã tham dự cuộc họp với vai trò tư vấn, THS Nguyễn Thị Ngọc Thúy trưởng nhóm tư vấn đã chỉ rõ ưu nhược điểm trong các báo cáo tiêu chuẩn và cho điểm các nhóm chuyên trách trong quá trình đánh giá chéo, đồng thời nhấn mạnh việc đánh giá chéo và cho điểm phải dựa vào các minh chứng hiện có, cũng như các yêu cầu theo thang đánh giá của AUN- QA. Ban tư vấn cũng khuyến nghị với hội đồng TĐG cấp khoa về hướng hoàn chỉnh các báo cáo nhóm tiêu chuẩn,bổ sung hoàn thiện minh chứng còn thiếu, nội dung và các diễn đạt trong báo cáo và thống nhất mã hóa minh chứng.

Hình ảnh: Cuộc họp TĐG chéo với Khoa Nông học
Hình ảnh: Cuộc họp TĐG chéo với Khoa Nông học

TS. Trần Thị Minh Hằng phó trưởng khoa Nông học kiêm phó chủ tịch hội đồng tự đánh giá, yêu cầu các thành viên hội đồng,đặc biệt trưởng các nhóm và thư ký tổng hợp khẩn trương hoàn thiện các nội dung theo cuộc họp và nộp báo cáo và minh chứng hoàn thiện về hội đồng TĐG trước ngày 14/8/2015.