Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024)

Hoà chung không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước, ngày 08/3/2024, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024).

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt tập thể lãnh đạo Học viện, TS. Nguyễn Công Tiệp – Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc tốt đẹp và cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của các thế hệ nữ cán bộ, viên chức và người lao động đối với sự phát triển của Học viện trong suốt 68 năm qua.

TS. Nguyễn Công Tiệp khẳng định: Học viện luôn trân trọng, tôn vinh các nữ nhà giáo, nhà quản lý giáo dục, nhà khoa học tiêu biểu của Học viện qua các thời kỳ và các nữ nhà giáo, nhà khoa học, nữ cán bộ viên chức, người lao động của Học viện đã có những nghiên cứu xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện lên tầm cao mới, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

TS. Nguyễn Công Tiệp - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ
TS. Nguyễn Công Tiệp – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, TS. Hoàng Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện đã ôn lại lịch sử ra đời ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo TS. Hoàng Thị Minh Nguyệt, phát huy truyền thống của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, trong những năm qua, phụ nữ Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã không ngừng vươn lên, đổi mới giảng dạy nâng cao chất lượng giáo dục, đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của toàn Học viện.

Các thế hệ nữ cán bộ viên chức, người lao động của Học viện luôn đóng góp vai trò quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đào tạo và nghiên cứu khoa học đáp ứng nhu cầu của xã hội. Nhiều cán bộ nữ tiêu biểu đã tham gia thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu trong và ngoài nước, chuyển giao được nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật tới các cơ sở sản xuất. Đây chính là niềm tự hào lớn của phụ nữ Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Những bó hoa tươi thắm được tới đại diện khách mời và cán bộ, viên chức nữ trong Học viện
Những bó hoa tươi thắm được tới đại diện khách mời và cán bộ, viên chức nữ trong Học viện

Có thể thấy, ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, các nữ cán bộ viên chức, người lao động của Học viện đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Nhân dịp này, xin kính chúc “một nửa thế giới” luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành công, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Các nữ cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện duyên dáng trong tà áo dài
Các nữ cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện duyên dáng trong tà áo dài

Đỗ Hòa – TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức – TT QHCC&HTSV