Công tác lấy ý kiến các bên liên quan là một hoạt động bắt buộc và là căn cứ để cải tiến chất lượng trong một cơ sở giáo dục đại học cũng như đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu của bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục.
Hằng năm, Học viện đều thực lấy ý kiến tất cả các bên liên quan để cải tiến chất lượng đào tạo, nguồn nhân lực, dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các bên liên quan.
Để tổng kết lại hiệu quả thực hiện công tác lấy ý kiến trong năm học vừa qua, ngày 23/12/2021, Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã tổ chức hội nghị “Tổng kết công tác lấy ý kiến các bên liên quan về hoạt động của Học viện năm học 2020-2021”.
Do diễn biến của dịch COVID-19, về tham dự Hội nghị trực tiếp tại Hội trường C, Nhà Hành chính có sự góp mặt của GS.TS Phạm Văn Cường – Phó giám đốc Học viện, Tiến sĩ Vũ Ngọc Huyên – Phó giám đốc Học viện, ban lãnh đạo các Khoa, các đơn vị chức năng, Trung tâm Đảm bảo chất lượng và tham dự qua Zoom là các giảng viên, sinh viên quan tâm, cán bộ phụ trách công tác lấy ý kiến của các đơn vị vị.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó giám đốc Học viện – GS.TS. Phạm Văn Cường đã đánh giá cao hiệu quả làm việc của Trung tâm Đảm bảo chất lượng, các khoa chuyên môn và các đơn vị liên quan. Phó giám đốc đã chỉ đạo các đơn vị cần lắng nghe, tiếp nhận kết quả và thẳng thắn đóng góp ý kiến để thực hiện cải tiến các hoạt động của đơn vị mình.
Tiếp theo chương trình, Hội nghị cùng nhau thông qua 05 báo cáo tổng kết kết quả lấy ý kiến trong năm học 2020-2021, cụ thể:
STT | Nội dung | Người thực hiện |
1 | Báo cáo kết quả lấy ý kiến người học về nội dung học phần và hoạt động giảng dạy của giảng viên năm học 2020-2021 |
PGS. TS. Trần Thị Minh Hằng Giám đốc TT.ĐBCL |
2 | Báo cáo kết quả lấy ý kiến người học mới tốt nghiệp về chương trình đào tạo năm 2021 |
TS. Vũ Thị Thúy Hằng Phó Giám đốc TT.ĐBCL |
3 | Báo cáo kết quả lấy ý kiến về hoạt động thực tập nghề nghiệp năm học 2020-2021 | |
4 | Báo cáo kết quả lấy ý kiến về tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2019 | TS. Nguyễn Văn Quân – Giám đốc TT. Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên |
5 | Báo cáo kết quả lấy ý kiến về chất lượng dịch vụ, môi trường và cơ sở vật chất năm học 2020-2021 tại Học viện |
PGS. TS. Trần Thị Minh Hằng Giám đốc TT.ĐBCL |
Trong phiên thảo luận của Hội nghị, GS. TS. Phạm Văn Cường đã chủ trì thảo luận về những ý kiến góp ý của các bên liên quan về các hoạt động của Học viện trong năm học vừa qua, đồng thời, chỉ ra những tồn tại, khó khăn và hạn chế trong công tác lấy ý kiến. Qua đó, các thầy cô tham dự tại Hội nghị đã đề xuất các giải pháp cải tiến, khắc phục để nâng cao chất lượng hoạt động.
Sau đó, PGS. TS. Trần Thị Minh Hằng – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã đưa phương hướng hoạt động và việc tiếp tục triển khai công tác lấy ý kiến trong năm học 2021-2022.
Bế mạc Hội nghị, GS. TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện đã tổng kết lại những kết quả đào tạo đã đạt được trong năm học 2020-2021 thông qua ý kiến phản hồi của các bên liên quan, đồng thời giao nhiệm vụ cho Trung tâm Đảm bảo chất lượng, các khoa chuyên môn và các đơn vị chức năng cùng phối hợp tiếp tục triển khai thực hiện công tác lấy ý kiến trong các năm học tiếp theo./.
Một số hình ảnh tại Hội nghị: