- Trang chủ /
- Sơ đồ tổ chức
Sơ đồ tổ chức
Trung tâm Đảm bảo chất lượng gồm 8 cán bộ, nhân viên: Phó Giám đốc phụ trách, Phó Giám đốc và 7 nhân viên.
Trong đó, có 2 nhóm công tác thực hiện 2 nhiệm vụ chính là Quản lý chất lượng (Quality Managent – QM) và Đảm bảo chất lượng (Quality Asuarance – QA)
– Nhóm QM:
+ Phụ trách và quản lý, phát triển các công cụ ĐBCL (vd. Sổ tay ĐBCL, quy trình, quy định và công cụ ĐBCL …)
+ Phụ trách khảo sát, thu thập và phân tích ý kiến phản hồi từ các bên liên quan: sinh viên, sinh viên tốt nghiệp, cựu sinh viên, cán bộ, giảng viên, nhà tuyển dụng….
– Nhóm QA:
+ Phối hợp với Ban QLĐT phát triển các chương trình đào tạo (CTĐT); chịu trách nhiệm tự đánh giá và kiểm định ngoài các CTĐT.
+ Phụ trách tự đánh giá và kiểm định ngoài Học viện; xếp hạng Học viện