Hội nghị tổng kết công tác lấy ý kiến năm học 2018 – 2019

Ngày 29/10/2019, tại Hội trường C, Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lấy ý kiến các bên liên quan về hoạt động đào tạo và hỗ trợ năm học 2018 – 2019, triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2019-2020.

Hội nghị tổng kết công tác lấy ý kiến các bên liên quan về hoạt động đào tạo và hỗ trợ năm học 2018 – 2019
Hội nghị tổng kết công tác lấy ý kiến các bên liên quan về hoạt động đào tạo và hỗ trợ năm học 2018 – 2019

Thành phần tham dự Hội nghị tổng kết công tác lấy ý kiến (LYK) năm học 2018-2019

Tham dự hội nghị có sự góp mặt của trung tâm Đảm bảo chất lượng, ban lãnh đạo các Khoa, các đơn vị chức năng, Đoàn Thanh niên, các trung tâm (Trung tâm Tin học HVNNVN, Trung tâm Ngoại ngữ và đào tạo Quốc tế, Trung tâm kỹ năng mềm), cán bộ phụ trách công tác lấy ý kiến và viết báo cáo của các đơn vị, cán bộ, Giảng viên và sinh viên quan tâm.

Trong bài phát biểu khai mạc, PGS.TS Trần Thị Minh Hằng, Giám đốc TT.ĐBCL đã nêu rõ tầm quan trọng, sự cần thiết và vai trò của công tác LYK trong hệ thống Đảm bảo chất lượng giáo dục bên trong của Học viện.

PGS.TS Trần Thị Minh Hằng phát biểu khai mạc tại Hội nghị lấy ý kiến
PGS.TS Trần Thị Minh Hằng phát biểu khai mạc tại Hội nghị lấy ý kiến

Sau đó, PGS.TS đã trình bày các báo cáo hoạt động lấy ý kiến các bên liên quan về hoạt động đào tạo và hỗ trợ năm học 2018-2019, gồm:

  • Báo cáo kết quả LYK người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên năm học 2018-2019;
  • Báo cáo kết quả LYK sinh viên mới tốt nghiệp về chương trình đào tạo năm 2019;
  • Báo cáo kết quả LYK về hoạt động thực tập nghề nghiệp;
  • Báo cáo kết quả LYK về hoạt động hỗ trợ năm học 2018-2019.

Tiếp theo chương trình, Tiến sĩ Vũ Văn Tuấn Phó trưởng ban Công tác chính trị và công tác sinh viên lên báo cáo kết quả lấy ý kiến về tuần sinh hoạt công dân năm học 2018-2019.

Sau các bài báo cáo, PGS. TS. Trần Thị Minh Hằng đã chủ trì phiên thảo luận trong Hội nghị về những tồn tại, khó khăn hạn chế và đề xuất các giải pháp cải tiến, khắc phục.

Một số hình ảnh tại phiên thảo luận Hội nghị tổng kết công tác lấy ý kiến năm học 2018-2019:

Một số hình ảnh tại phiên thảo luận Hội nghị LYK

Một số hình ảnh tại phiên thảo luận Hội nghị lấy ý kiến

Bế mạc Hội nghị, Giám đốc TT.ĐBCL đã tổng kết lại những kết quả đào tạo, hỗ trợ đạt được trong năm học 2018-2019 thông qua ý kiến phản hồi của các bên liên quan. Bên cạnh đó, yêu cầu các khoa đưa kế hoạch LYK vào kế hoạch công tác hàng năm và yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị cần tuyên truyền, phổ biến về tầm quan trọng của công tác này đến các cán bộ, giảng viên, sinh viên và các bên liên quan khác để góp phần thúc đẩy hoạt động đảm bảo chất lượng bên trong của Học viện và dần hình thành nên văn hóa chất lượng tại Học viện.