• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / 04 chương trình đào tạo đại học các ngành Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm và Khoa học môi trường nhận chứng chỉ đạt chuẩn chất lượng của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN-QA)

04 chương trình đào tạo đại học các ngành Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm và Khoa học môi trường nhận chứng chỉ đạt chuẩn chất lượng của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN-QA)

Trải qua quá trình tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục, các chương trình đào tạo bậc đại học các ngành Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm và Khoa học môi trường đã được kiểm định thành công bởi tổ chức AUN-QA vào tháng 10/2021. Tính đến thời điểm hiện tại, Học viện đã có tổng số 06 chương trình được cấp chứng nhận đạt chuẩn chất lượng của AUN-QA.

Kiểm định được thực hiện trực tuyến do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với hệ thống và quy trình kiểm định, đánh giá chặt chẽ của AUN-QA và sự làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, minh bạch và công bằng của các chuyên gia AUN-QA đến từ Philippin, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, quá trình kiểm định được thực hiện theo đúng kế hoạch, đúng qui trình và kết thúc đợt khảo sát online vào ngày 29/10/2021.

Phiên khai mạc kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 241 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến
Phiên khai mạc kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 241 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến

Sau 5 tháng thẩm định kết quả đánh giá ngoài, vào tháng 4/2022, Hội đồng AUN đã cấp chứng chỉ công nhận đạt chuẩn chất lượng của AUN-QA cho 04 CTĐT các ngành Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm và Khoa học môi trường. Các tiêu chuẩn được hội đồng đánh giá cao hơn cả bao gồm: Kết quả học tập mong đợi, nội dung chương trình đào tạo, cơ sở vật chất và chất lượng đầu ra của sinh viên.

Ban giám đốc và các cán bộ Học viện chụp ảnh lưu niệm kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 241
Ban giám đốc và các cán bộ Học viện chụp ảnh lưu niệm kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 241

Để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng với nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao và hội nhập quốc tế, các chương trình đào tạo của Học viện thường xuyên được tự đánh giá, rà soát, cải tiến và đổi mới theo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.